June 14, 2010

I love RAIN


After 48 years na mainit ang panahon... UMUULAN na--- Layas EL niNYo LOLz.. Maraming tao ang ayaw sa ulan sapagkat dahil sa kadahilanang ayaw nilang mabasa.. maputik pa ---- PUTEEK yan!! Pero AKO like na like ko ang ulan. BAKIT 'ika mo??

1. Masarap maligo sa ulan ...libre tubig! Basta ba kapag naligo ka e wag yung see-through ang suot mo [mahiya ka uy!! :))]

2. Nostalgic! Lagi kong naalala yung kabataan ko... yung mga times na wala pa ako kamuwang-muwang sa mundo--- lalo na kay PAG-IBIG??

3. Kapag gusto kong MAG-KA-SAKIT dahil ayaw ko pumasok sa school.. nagbababad lang ako sa ulan and VIOLA... may LAGNAT na ako kinabukasan.. [PAALALA: wag gayahin.. :)))]

4. Kapag feel kong mag-echoserang baliw-baliwan emo-frog... Tapat lang sa ulan at WALANG MAKAKAHALATA ng IYONG TEARS..

5. Pero mas masarap MALIGO SA ULAN WITH YOUR SPECIAL SOMEONE.. dahil sapagkat kapag nanginginig ka na sa ginaw.. LIBRE YAKAP.. uber!!

Iyon ay ilan lamang sa mga magagandang dulot ng ULAN sa aking buhay.. BOW.. toinks!

"Lahat ng bilihin nagmamahalan na...tayong dalawa nalang ang hindi..."

13 comments:

  1. ayoko ng ulan kc madudumihan nnman ang duty un4m.. haha.. tska khit anong payong mo, mababasa k parin..hehe.. :P

    masarap din kc malamig

    ReplyDelete
  2. OO nga noh.. MADUDUMIHAN SI MAPUTING DUTY UNIFORM AT MAPUTING STOCKINGS.. pero LOVE ko pa rin si ULAn.. ahaha..

    ReplyDelete
  3. i love rainy days hahaha..sarap matulog ng bonggang bongga at mag eemo mode hahha

    ReplyDelete
  4. oo nga.. malamig ..masarap matulog..

    ReplyDelete
  5. Gusto ko din ng ulan, naisusuot ko yung peborit kong pamorma ala korea nobela... hehe

    ReplyDelete
  6. haha.. kelangan talagang ma-porma kahit umuulan na..

    ReplyDelete
  7. ako gusto kong umuulan!sarap ng ulan, malamig ang panahon, at maganda ang bagsak ng buhok ko!hehe;P

    ReplyDelete
  8. @Jhiegzh-to.. talagang ung number 5 ung nagustuhan niya.. ayiii.. ^^

    ReplyDelete
  9. kailan kaya mag tatag ulan na..sobrang init na..

    ReplyDelete
  10. Wag lang po umondoy uleet no? ok lang paulan ulan ng madalas. wag lang msyado malakas..

    ReplyDelete
  11. Hihiramin ko po ang imahe.

    Salamat po, nice blog ^__^

    ReplyDelete
  12. Ito po siya

    http://kwentistablog.blogspot.com/2012/03/ulan.html

    Salamat ulit! ^__^

    ReplyDelete