July 8, 2011

Nonsense Uno

When was my last post? Seems like even me do not recall, ikaw pa kaya?
So, sabi ko sa sarili ko... 'I need to update this blog...'
Kaya ayun, here I am writing nonsense again...
Hmmm... maybe, you're wandering where I'd been, right?
I'd been to no where lang naman like where my mind always secluded its self...
yung board exam kasi e... at sinisi ko pa raw sa walang kamuwang muwang na NLE, haha!
Well, partly Oo... may kinalaman ang NLE sa panandaliang pananahimik ng dila ko here in Blogsphere,
dyahe naman kasing makita ng other people na abala sa pagrereview ang isang AKO dito,
gayung sila e very busy sa pagsusunog ng kanya kanyang kilay.
Kaya ayun, yung nonsense na pakikipag usap nalang sa mga libro at kung an-ano ang inatupag ko.
May napala rin naman ako kahit paano, di ako ganoong nangamote sa nakaka-NOSE BLEED na NLE...
Ang tanong, will i pass? Start praying for me folks...

Wala rin namang gaanong patutunguhan itong post ko, eh...
I'll just babble and babble about nonsense nanaman...
So, for now... ito muna...
Update naman ng matatawag ito, right?

hmm... xoxo

"Lahat ng bilihin nagmamahalan na...tayong dalawa nalang ang hindi..."

No comments:

Post a Comment