May 30, 2010

Sandaling pananahimik

 Sa Kinauukulan,

      Ako'y pasumandaling mawawala sa mundo ng computer at internet. Mananahimik muna ang beauty ko [beauty daw oh...haha]. Ipapahinga ko muna ang emotera kong puso---maghahanap ng ANGHEL na magdadala ulit sa akin ng heavenly feeling at mala-rosas na kapaligiran. Ako'y magmumuni-muni muna ukol sa mga bagay-bagay na may kinalaman sa aking ka-emohan. Whooo...tatapusin ko na ang paghihirap ko, once and for all magtutuos tayo ex. Sa ayaw at sa gusto niya makikipag-usap siya sa akin---patayan na...haha charr! Gusto ko lang naman ng closure noh.

      Anyway, hindi naman siguro masamang mag-unwind paminsan-minsan lalo na't ngayon pa lang magsisimula ang oh-so-late-vacation ng lola niyo. Bonggang summer duty eklabo yan'. So, see yah all later blogsphere buddies!

     Lots of Love,
     From the innocent gossip-girl,
     ME [xoxo]


"Lahat ng bilihin nagmamahalan na...tayong dalawa nalang ang hindi..."

4 comments:

  1. naka droga tong babaeng to. haha. =)

    ReplyDelete
  2. Kaya palang walang umaate sa chatbox ko.. hahahahaha! Good luck dyan teh! :))

    ReplyDelete
  3. @devil_under_light:
    ...uber.. hindi naman ako naka-drugs noh.. nakatoma lang.. LOL
    ...at least kahit malandi..love mo.. ^^

    @Sasarai:
    ...nakow.. teh.. 'am back na.. may aarte na sa cb mo.. haha

    ReplyDelete