April 30, 2010

My own dose

Hindi ako maganda. Hindi rin ako cute. Hindi ko rin naman nilalait ang sarili ko ng lagay na 'to...may ma-iitro lang hehe. Hindi rin sa nagyayabang pero marami na akong naging boyfriend...as in boylet, fafa in flesh at hindi lang ilusyon. Yung iba dalawang linggo, yung iba two months walang umaabot ng 6 months or one year. Yung iba on and off. Ako nakikipag-break. It's either I'm not happy sa relationship 'cause may kulang or sawa na ako doon sa tao (sama noh!?). Some even called me "play girl". Now, I guess I've gotten the dose of my own medicine...their so called "Karma".

There was this guy na umani ng curiosity galing sa lola niyo. Some of my friends warn me na if ever pumorma si guy don't I dare na i-entertain. Knowing me, they know na pasaway ako and usually decides without having second thoughts...e pasaway. So, I turn deaf ears from those concerned friendships.

He courted me. Ako naman si sagot. He's a challenge to me 'coz he's "playboy" daw  at walang pinapalagpas. Kabi-kabila ang flings kahit may girlfriend. Actually, naging honest siya sa akin na may current girlfriend siya habang nililigawan ako. Keber ang lola ninyo. Hindi naman kasi talaga ako seryoso ng mga panahong iyon. Wala lang, challenge lang talaga. During the course of our relationship kinilig ako sa ka-sweetan niya. Kiniliti ako ng mga corni and cheezi lines niya. Si ako na nag-bitiw ng salita sa mga concerned amigas na never ma-iinlab kay equally notorious playboy ay nahulog sa karisma ng huli. Well, I can't do anything about it na. So, the ever demanding me demanded for his full attention. Gusto ko ako na lang. Wala ng flings. Hindi na 'to lokohan. Totohanan na ito, yet nauwi rin sa hiwalayan ang relationship. Take not mga sistah, hindi ako ang nakipag-break si guy na.

It hurts that the memories and love still remains. Step by step... little by little, I am trying to revive this heart and hoping never to commit the same mistake again. One karma is enough! No playing around anymore, promise!


"Lahat ng bilihin nagmamahalan na...tayong dalawa nalang ang hindi..."

2 comments:

  1. hehehe.. nice ate pika huh.. hmm.. ano ggwin quh d2? ehhehe.. joke. uhm, hint buh to? hehhe

    -marysol

    ReplyDelete
  2. u know na what u have to do..
    hehe..
    love much!!

    ReplyDelete