December 13, 2009

Kahit Ano...isip-isip!

Maraming tumatakbong bagay ngayon sa isip ko. Anything...kung anu-ano lang----

Una...Bakit kaya mataba si Santa Claus? Siguro puro Mani meat lang ang kinakain niya. Alaga siguro siya ni Mrs. Santa Claus sa pagmamahal...hmmm..Loving loving...ehem!

Pangalawa...Ano kaya kung magpakamatay ako? May iiyak kaya?--- Gusto ko sa burol ko lahat naka-pink para mukhang Valentines Day lang. Madami akong bulaklak noon for sure...bulakalak ng patay!

Pangatlo...Bakit ba sinabing malamig ang Christmas ng mga taong loveless...yung mga WALANG BOYFRIEND..tulad ko! Meron namang jacket diba?

Pang-apat...Ano bang pede kong gawin para maka-get over sa ugok na lalakeng iyon?

Panglima...Ayoko ng mag-isip...
                Ayoko ng mag-isip...
                Wag na sabing mag-isip...
----O sige hinde na last na to ...Ano pa ba?
      ----Wag na ngang mag-isip!


*Pahabol na isip-isip...
Santa kailan mo ba ko bibigyan ng True Love??

No comments:

Post a Comment